Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 9:27:34 GMT
ਜਦੋਂ ਕਿ ਜੁਲਾਈ 10, 2015 ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਆਦੇਸ਼ (ਜਿਸ ਦਾ ਸਾਡਾ ਸਾਰ ਇੱਥੇ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ) ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਕਾਰੋਬਾਰ ਬੰਦ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨਰ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ: ਏਸੀਏ ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ (ਐਸੋਸਿਏਸ਼ਨ ਆਫ਼ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਅਤੇ ਕਲੈਕਸ਼ਨ ਪ੍ਰੋਫੈਸ਼ਨਲਜ਼) (“ACA”)। ACA ਨੇ 10 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਡਿਸਟ੍ਰਿਕਟ ਆਫ਼ ਕੋਲੰਬੀਆ ਸਰਕਟ ਲਈ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੀ ਅਪੀਲ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਆਪਣੀ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ, ਅਤੇ 13 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੋਧੀ ਹੋਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ । ACA ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਬਨਾਮ FCC , ਨੰਬਰ 15-1211 (DC Cir. ਦਾਇਰ 10 ਜੁਲਾਈ, 2015) । ACA ਇੱਕ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਟੈਲੀਫੋਨ ਡਾਇਲਿੰਗ ਸਿਸਟਮ ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਅੰਦਰ FCC ਦੇ "'ਸਮਰੱਥਾ' ਦੇ ਇਲਾਜ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ," FCC ਦੇ "ਅਨੁਮਾਨੀ ਡਾਇਲਰਾਂ ਦਾ ਇਲਾਜ," ਅਤੇ FCC ਦੀ "'ਪਹਿਲਾਂ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ ਸਹਿਮਤੀ' ਸ਼ਬਦ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ (ਸਮੇਤ ਮੁੜ ਨਿਰਧਾਰਤ ਨੰਬਰਾਂ ਦੇ ਇਲਾਜ ਸਮੇਤ) . "ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ 2-3 'ਤੇ ਪਟੀਸ਼ਨ 2-3' ਤੇ , ਨੰ. 15-1211 (1362251) ਐਸ.ਓ.ਸੀ. 1562251. ਐਸ.ਸੀ.ਏ. FCC ਦਾ "ਸਮਰੱਥਾ" ਦਾ ਇਲਾਜ ਅਤੇ FCC ਨੂੰ "ਸਮਰਥਨ" ਨੂੰ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜ਼ਬੂਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਇੱਕ ਕਾਲਰ ਦੇ ਉਚਿਤ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਅਤੇ ਸੁਤੰਤਰ ਭਾਸ਼ਣ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ; ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਜੋ ਕਿ ਕਾਂਗਰਸ ਦੁਆਰਾ ਲਾਗੂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਤੋਂ ਪਰੇ ਨਹੀਂ ਹੈ; ਮੁੜ-ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੀਤੇ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਨੰਬਰਾਂ 'ਤੇ ਸਵੈ-ਡਾਇਲਡ 'ਗਲਤ ਨੰਬਰ' ਗੈਰ-ਟੈਲੀਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਵਿਹਾਰਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਬੰਦਰਗਾਹ" ਜਾਂ "ਕਾਲ ਦੇ ਇੱਛਤ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ 'ਕਾਲਡ ਪਾਰਟੀ' ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰੋ। " 4-5 'ਤੇ।
ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਫਿਰ ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਐਡਮਿਨਿਸਟ੍ਰੇਟਿਵ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ (ਏਏਐਚਏਐਮ) ਦੀ ਅਮੈਰੀਕਨ B2B ਈਮੇਲ ਸੂਚੀ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਦੀ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਸਮਾਨ ਰਾਹਤ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਸਹਿਮਤੀ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਅਤੇ ਵਿਚੋਲੇ ਦੁਆਰਾ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਪੁਰਾਣੇ ਨਿਯਮਾਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ (1) "ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨੂੰ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਦੀ
ਵਿਵਸਥਾ HIPAA ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਬਣਦੀ ਹੈ। HIPAA ਦੁਆਰਾ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਅਨੁਸਾਰ, HIPAA ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਇਕਾਈ ਅਤੇ ਵਪਾਰਕ ਸਹਿਯੋਗੀ ਇਸਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੇਕਰ ਕਵਰ ਕੀਤੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਵਪਾਰਕ ਸਹਿਯੋਗੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਉਲਟ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਗੈਰਹਾਜ਼ਰੀ"; ਅਤੇ, (2) ਅਜਿਹੀ ਸਹਿਮਤੀ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ-ਧਿਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮਰੀਜ਼ ਡਾਕਟਰੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਸਮਰੱਥ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਕਿ “ਜਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੀ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਡਾਕਟਰੀ ਇਲਾਜ ਲਈ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇਣ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਉਸ ਸਮੇਂ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮਰੀਜ਼ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਉਸਦੀ ਆਪਣੀ ਤਰਫੋਂ, ਅਸਮਰੱਥਾ ਦੀ ਮਿਆਦ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਹੁਣ ਵੈਧ ਨਹੀਂ ਰਹਿੰਦੀ।"
FCC ਨੇ ਕੁਝ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਮੁਫਤ-ਤੋਂ-ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗਤਾ ਛੋਟ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ "ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਇਲਾਜ ਉਦੇਸ਼ ਹੈ": (1) ਮੁਲਾਕਾਤ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਅਤੇ ਰੀਮਾਈਂਡਰ; (2) ਤੰਦਰੁਸਤੀ ਦੀ ਜਾਂਚ; (3) ਹਸਪਤਾਲ ਪੂਰਵ-ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਨਿਰਦੇਸ਼; (4) ਪ੍ਰੀ-ਆਪਰੇਟਿਵ ਨਿਰਦੇਸ਼; (5) ਪ੍ਰਯੋਗਸ਼ਾਲਾ ਦੇ ਨਤੀਜੇ; (6) ਡਿਸਚਾਰਜ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫਾਲੋ-ਅੱਪ ਰੀਡਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦਾ ਇਰਾਦਾ; (7) ਨੁਸਖ਼ੇ ਦੀਆਂ ਸੂਚਨਾਵਾਂ; ਅਤੇ (8) ਘਰੇਲੂ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਨਿਰਦੇਸ਼। FCC ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ "ਖਾਤਾ ਸੰਚਾਰ ਅਤੇ ਭੁਗਤਾਨ ਸੂਚਨਾਵਾਂ, ਜਾਂ ਸਮਾਜਿਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਸਮਰਥਤਾ ਯੋਗਤਾ" ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਛੋਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ।
ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਨੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਮੁਫਤ-ਤੋਂ-ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗਤਾ ਸਿਹਤ-ਸੰਭਾਲ ਸੰਬੰਧੀ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਉਹੀ ਵਾਧੂ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਲਗਾਈਆਂ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਮੁਫਤ-ਤੋਂ-ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗਤਾ ਵਿੱਤੀ ਕਾਲਾਂ ਨਾਲ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ: (1) ਸੁਨੇਹੇ ਸਿਰਫ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਭੇਜੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਮਰੀਜ਼; (2) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ (ਕਾਲਾਂ ਲਈ, ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ) ਦਾ ਨਾਮ ਅਤੇ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜ਼ਰੂਰ ਦੱਸੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ; (3) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਨੂੰ ਅੱਠ ਛੋਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਸਖਤੀ ਨਾਲ ਸੀਮਿਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, HIPAA-ਅਨੁਕੂਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ "ਟੈਲੀਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਬੇਨਤੀ, ਜਾਂ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਮੱਗਰੀ, ਜਾਂ . . . ਬਿਲਿੰਗ, ਕਰਜ਼ਾ-ਉਗਰਾਹੀ, ਜਾਂ ਹੋਰ ਵਿੱਤੀ ਸਮੱਗਰੀ”; (4) ਸੁਨੇਹੇ ਸੰਖੇਪ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ (ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਜਾਂ ਘੱਟ, ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ, 160 ਅੱਖਰ ਜਾਂ ਘੱਟ); (5) ਸੁਨੇਹੇ ਇੱਕ ਖਾਸ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਤੋਂ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਨ ਇੱਕ ਅਤੇ ਹਫ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ; (6) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ "ਔਪਟ-ਆਊਟ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਆਸਾਨ ਸਾਧਨ" (ਜਵਾਬ ਵਾਲੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਇੰਟਰਐਕਟਿਵ ਵੌਇਸ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਕੁੰਜੀ-ਪ੍ਰੈਸ ਐਕਟੀਵੇਟਿਡ ਵਿਕਲਪ, ਵੌਇਸਮੇਲ ਲਈ ਇੱਕ ਟੋਲ-ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ, ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ "ਸਟਾਪ" ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ); ਅਤੇ (7) ਔਪਟ-ਆਊਟ ਬੇਨਤੀਆਂ ਦਾ "ਤੁਰੰਤ" ਸਨਮਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਫਿਰ ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਐਡਮਿਨਿਸਟ੍ਰੇਟਿਵ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ (ਏਏਐਚਏਐਮ) ਦੀ ਅਮੈਰੀਕਨ B2B ਈਮੇਲ ਸੂਚੀ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਦੀ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਸਮਾਨ ਰਾਹਤ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਸਹਿਮਤੀ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਅਤੇ ਵਿਚੋਲੇ ਦੁਆਰਾ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਪੁਰਾਣੇ ਨਿਯਮਾਂ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ (1) "ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨੂੰ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਦੀ
ਵਿਵਸਥਾ HIPAA ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੈਲਥਕੇਅਰ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਬਣਦੀ ਹੈ। HIPAA ਦੁਆਰਾ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਅਨੁਸਾਰ, HIPAA ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਇਕਾਈ ਅਤੇ ਵਪਾਰਕ ਸਹਿਯੋਗੀ ਇਸਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੇਕਰ ਕਵਰ ਕੀਤੀਆਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਵਪਾਰਕ ਸਹਿਯੋਗੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇ ਦਾਇਰੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਉਲਟ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਗੈਰਹਾਜ਼ਰੀ"; ਅਤੇ, (2) ਅਜਿਹੀ ਸਹਿਮਤੀ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ-ਧਿਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮਰੀਜ਼ ਡਾਕਟਰੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਸਮਰੱਥ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਕਿ “ਜਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੀ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਡਾਕਟਰੀ ਇਲਾਜ ਲਈ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇਣ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਉਸ ਸਮੇਂ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮਰੀਜ਼ ਸਹਿਮਤੀ ਦੇਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਉਸਦੀ ਆਪਣੀ ਤਰਫੋਂ, ਅਸਮਰੱਥਾ ਦੀ ਮਿਆਦ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਹੁਣ ਵੈਧ ਨਹੀਂ ਰਹਿੰਦੀ।"
FCC ਨੇ ਕੁਝ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਮੁਫਤ-ਤੋਂ-ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗਤਾ ਛੋਟ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ "ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਇਲਾਜ ਉਦੇਸ਼ ਹੈ": (1) ਮੁਲਾਕਾਤ ਅਤੇ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਅਤੇ ਰੀਮਾਈਂਡਰ; (2) ਤੰਦਰੁਸਤੀ ਦੀ ਜਾਂਚ; (3) ਹਸਪਤਾਲ ਪੂਰਵ-ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਨਿਰਦੇਸ਼; (4) ਪ੍ਰੀ-ਆਪਰੇਟਿਵ ਨਿਰਦੇਸ਼; (5) ਪ੍ਰਯੋਗਸ਼ਾਲਾ ਦੇ ਨਤੀਜੇ; (6) ਡਿਸਚਾਰਜ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਫਾਲੋ-ਅੱਪ ਰੀਡਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦਾ ਇਰਾਦਾ; (7) ਨੁਸਖ਼ੇ ਦੀਆਂ ਸੂਚਨਾਵਾਂ; ਅਤੇ (8) ਘਰੇਲੂ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਨਿਰਦੇਸ਼। FCC ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ "ਖਾਤਾ ਸੰਚਾਰ ਅਤੇ ਭੁਗਤਾਨ ਸੂਚਨਾਵਾਂ, ਜਾਂ ਸਮਾਜਿਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਸਮਰਥਤਾ ਯੋਗਤਾ" ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਛੋਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ।
ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਨੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਮੁਫਤ-ਤੋਂ-ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗਤਾ ਸਿਹਤ-ਸੰਭਾਲ ਸੰਬੰਧੀ ਕਾਲਾਂ 'ਤੇ ਉਹੀ ਵਾਧੂ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਲਗਾਈਆਂ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਮੁਫਤ-ਤੋਂ-ਅੰਤ-ਉਪਭੋਗਤਾ ਵਿੱਤੀ ਕਾਲਾਂ ਨਾਲ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ: (1) ਸੁਨੇਹੇ ਸਿਰਫ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਭੇਜੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਮਰੀਜ਼; (2) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ (ਕਾਲਾਂ ਲਈ, ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ) ਦਾ ਨਾਮ ਅਤੇ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜ਼ਰੂਰ ਦੱਸੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ; (3) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਨੂੰ ਅੱਠ ਛੋਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਸਖਤੀ ਨਾਲ ਸੀਮਿਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, HIPAA-ਅਨੁਕੂਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ "ਟੈਲੀਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਬੇਨਤੀ, ਜਾਂ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਮੱਗਰੀ, ਜਾਂ . . . ਬਿਲਿੰਗ, ਕਰਜ਼ਾ-ਉਗਰਾਹੀ, ਜਾਂ ਹੋਰ ਵਿੱਤੀ ਸਮੱਗਰੀ”; (4) ਸੁਨੇਹੇ ਸੰਖੇਪ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ (ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਜਾਂ ਘੱਟ, ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ, 160 ਅੱਖਰ ਜਾਂ ਘੱਟ); (5) ਸੁਨੇਹੇ ਇੱਕ ਖਾਸ ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਤੋਂ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਨ ਇੱਕ ਅਤੇ ਹਫ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ ਤੱਕ ਸੀਮਤ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ; (6) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ "ਔਪਟ-ਆਊਟ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਆਸਾਨ ਸਾਧਨ" (ਜਵਾਬ ਵਾਲੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਇੰਟਰਐਕਟਿਵ ਵੌਇਸ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਕੁੰਜੀ-ਪ੍ਰੈਸ ਐਕਟੀਵੇਟਿਡ ਵਿਕਲਪ, ਵੌਇਸਮੇਲ ਲਈ ਇੱਕ ਟੋਲ-ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ, ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ "ਸਟਾਪ" ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ); ਅਤੇ (7) ਔਪਟ-ਆਊਟ ਬੇਨਤੀਆਂ ਦਾ "ਤੁਰੰਤ" ਸਨਮਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।